Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Thu nhập 20 triệu
Thông tin chung
Vị trí:
Nhân viên tiếp thị/PG/PG siêu thị/Nhân viên bán hàng siêu thị/Bán hàng
Lĩnh vực:
Điện máy - điện tử - gia dụng/Lao động phổ thông
Cấp bậc:
Trưởng nhóm
Bằng cấp:
Cao đẳng
Kinh nghiệm:
1 đến 2 năm
Hình thức làm việc:
Việc làm giờ hành chính
Số lượng tuyển:
2
Giới tính:
Cả nam và nữ
Chi tiết công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1) Tuyển dụng:
- Phỏng vấn tuyển dụng PG
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm và đề cử các ứng viên PG phù hợp
- Đánh giá thử việc cho PG
2) Doanh số & Báo cáo thị trường:
- Thúc đẩy và hỗ trợ PG bán hàng và thu thập các thông tin báo cáo về thị trường
- Hướng dẫn PG về các yêu cầu & biểu mẫu báo cáo
- Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo của PG
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của các cấp quản lý: định kỳ và đột xuất
3) Quản lý PG:
- Phối hợp với Groupe Seb, các bộ phận của HVT & đại lý trong việc phân bổ công việc của PG
- Phân công & tái sắp xếp chỗ làm việc của PG với sự phê duyệt trước của các cấp quản lý
- Chịu trách nhiệm huấn luyện, kèm cặp & nhắc nhở các nội dung cơ bản cho PG: kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, hướng dẫn trưng bày, các chương trình khuyến mãi
- Đảm bảo PG được trang bị đầy đủ: đồng phục, bảng tên, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, các chương trình khuyến mãi của Groupeseb (kiểm tra và đề xuất với các bộ phận phụ trách)
- Quản lý lịch làm việc của PG
- Kiểm tra thực tế PG làm việc tại cửa hàng: giờ giấc làm việc, diện mạo & tác phong (đồng phục, bảng tên), kỹ năng giao tiếp & bán hàng, tình trạng trưng bày
- Tiếp nhận các yêu cầu công việc từ các cấp quản lý và triển khai lại cho PG, bao gồm: đào tạo, hướng dẫn, theo dõi & kiểm tra
- Làm việc với đại lý về tất cả các vấn đề liên quan đến PG, bao gồm việc hết hàng và trưng bày
- Đề xuất các giải pháp cho các sự cố có liên quan đến PG xảy ra trong cửa hàng & tiến hành thực hiện giải pháp sau khi được phê duyệt
- Báo cáo ngay lập tức các vấn đề ngoài thẩm quyền hay không thể giải quyết
- Sắp xếp cho PG tham gia các buổi đào tạo, họp hành hay các dịp tập trung khác
- Đánh giá kết quả công việc của PG
- Duy trì tinh thần làm việc nhóm cho PG
- Cầu nối thông tin giữa thị trường và công ty, các cấp quản lý của công ty và Groupeseb, và các bộ phận khác
- Quản lý theo phương pháp D3P3
4) Quản lý - phát triển Shop NON PG
- Xây dựng Call Plan shop Non PG
- Kiểm tra tồn kho/ trưng bày/ các vấn đề phát sinh shop NON PG phụ trách
- Xây dựng mối quan hệ với Quản lý/ nhân viên bán hàng Shop NON PG
- Đào tạo kiến thức/ kỹ năng sản phẩm GroupeSeb cho Quản lý. Nhân viên bán hàng Shop Non PG phụ trách
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm gia dụng/ điện tiêu dùng
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự
- Word, Excel, Power Point sử dụng thành thạo
- Giao tiếp tốt, có khả năng đi công tác
QUYỀN LỢI
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ khác: ngày phép năm, hiếu-hỉ-sinh nhật, thưởng các ngày lễ-tết, lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc hiện đại, uy tín hàng đầu Việt Nam
- Có khả năng thăng tiến lên các vị trí cao hơn