Nổi bật
.png&w=3840&q=75)
LÀM SAO ĐỂ CÂN BẰNG ĐAM MÊ VÀ CÔNG VIỆC
Đam mê giúp bạn sống có cảm hứng, công việc giúp bạn sống ổn định. Làm sao để không phải chọn một trong hai? Câu trả lời nằm ở cách bạn cân bằng và sắp xếp hợp lý.

5 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ HƠN
Làm việc hiệu quả không phải làm nhiều, mà là làm đúng cách. 5 bí quyết sau sẽ giúp bạn tối ưu thời gian, tăng năng suất mà vẫn giữ được sự cân bằng.
(Presentation)(4).png&w=3840&q=75)
5 TIPS GIÚP BẠN CẢI THIỆN KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM
Làm việc nhóm là kỹ năng quan trọng trong bất kỳ môi trường công sở nào. Một nhóm làm việc hiệu quả không chỉ giúp tăng năng suất mà còn tạo ra môi trường tích cực và sáng tạo.
(Presentation)(3).png&w=3840&q=75)
5 lỗi cơ bản ứng viên thường hay mắc phải khi đi phỏng vấn xin việc
Phỏng vấn xin việc là bước quan trọng quyết định bạn có "lọt vào mắt xanh" nhà tuyển dụng hay không. Tuy nhiên, không ít ứng viên lại mắc phải những lỗi cơ bản, khiến cơ hội bị vuột mất một cách đáng tiếc.
Tất cả bài viết

Nâng tầm kỹ năng tư vấn bán hàng: Chìa khóa chinh phục khách hàng và bứt phá doanh số
Cần cải thiện kỹ năng tư vấn bán hàng? Trùm Việc chia sẻ bí quyết thu hút khách, xử lý từ chối & chốt sale hiệu quả để tăng doanh số.
.png&w=3840&q=75)
Nhân viên kinh doanh là gì? Định nghĩa, vai trò và những kỹ năng quan trọng
Tìm hiểu nhân viên kinh doanh là gì, vai trò, trách nhiệm quan trọng và những kỹ năng, yêu cầu cần có để thành công trong ngành này.

Nhân viên phát triển thị trường: Vai trò, Mô tả công việc và Kỹ năng thiết yếu
Tìm hiểu chi tiết về công việc, trách nhiệm và kỹ năng của nhân viên phát triển thị trường. Khám phá cơ hội nghề nghiệp tại Trùm Việc.
9 Kỹ năng vàng cho nhân viên bán hàng siêu thị thành công
Bạn đang tìm kiếm bí quyết để trở thành nhân viên bán hàng "đỉnh của chóp"? 9 Kỹ năng này sẽ là "chìa khóa" giúp bạn chinh phục mọi khách hàng!
.png&w=3840&q=75)
LÀM SAO ĐỂ CÂN BẰNG ĐAM MÊ VÀ CÔNG VIỆC
Đam mê giúp bạn sống có cảm hứng, công việc giúp bạn sống ổn định. Làm sao để không phải chọn một trong hai? Câu trả lời nằm ở cách bạn cân bằng và sắp xếp hợp lý.

5 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ HƠN
Làm việc hiệu quả không phải làm nhiều, mà là làm đúng cách. 5 bí quyết sau sẽ giúp bạn tối ưu thời gian, tăng năng suất mà vẫn giữ được sự cân bằng.
(Presentation)(4).png&w=3840&q=75)
5 TIPS GIÚP BẠN CẢI THIỆN KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM
Làm việc nhóm là kỹ năng quan trọng trong bất kỳ môi trường công sở nào. Một nhóm làm việc hiệu quả không chỉ giúp tăng năng suất mà còn tạo ra môi trường tích cực và sáng tạo.
(Presentation)(3).png&w=3840&q=75)
5 lỗi cơ bản ứng viên thường hay mắc phải khi đi phỏng vấn xin việc
Phỏng vấn xin việc là bước quan trọng quyết định bạn có "lọt vào mắt xanh" nhà tuyển dụng hay không. Tuy nhiên, không ít ứng viên lại mắc phải những lỗi cơ bản, khiến cơ hội bị vuột mất một cách đáng tiếc.
.png&w=3840&q=75)
9 Kỹ năng bán hàng giúp bạn đạt doanh số và thăng tiến bền vững
Tổng hợp các kỹ năng bán hàng cốt lõi: giao tiếp, tính toán, sử dụng công nghệ… giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc và phát triển sự nghiệp bán hàng.