Nổi bật
(Presentation)(2).png&w=3840&q=75)
Để là người "được việc" – có cần phải biết nhiều?
Trong một môi trường làm việc ngày càng đòi hỏi tốc độ, đa nhiệm và linh hoạt, nhiều người tự hỏi: “Cần phải biết nhiều thì mới được trọng dụng?”

4 câu hỏi bạn nên hỏi lại nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn
Phỏng vấn không chỉ là lúc bạn được đánh giá, mà còn là cơ hội để bạn đánh giá ngược lại công ty. Việc đặt câu hỏi thông minh không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về nơi mình sắp làm việc. Dưới đây là 4 câu hỏi bạn nên cân nhắc:
(Presentation).png&w=3840&q=75)
5 TIPS NÂNG CAO KỸ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH
Ra quyết định là một trong những kỹ năng quan trọng nhất khi đi làm, một quyết định hợp lý có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, tránh sai sót và ghi điểm trong mắt đồng nghiệp lẫn cấp trên.
01.png&w=3840&q=75)
5 ĐIỀU NÊN LÀM ĐỂ CÓ NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐI LÀM ẤN TƯỢNG
Những ngày đầu tiên đi làm là cơ hội tuyệt vời để bạn tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp và sếp. Một khởi đầu suôn sẻ không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.
Tất cả bài viết
(Presentation)(2).png&w=3840&q=75)
Để là người "được việc" – có cần phải biết nhiều?
Trong một môi trường làm việc ngày càng đòi hỏi tốc độ, đa nhiệm và linh hoạt, nhiều người tự hỏi: “Cần phải biết nhiều thì mới được trọng dụng?”

4 câu hỏi bạn nên hỏi lại nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn
Phỏng vấn không chỉ là lúc bạn được đánh giá, mà còn là cơ hội để bạn đánh giá ngược lại công ty. Việc đặt câu hỏi thông minh không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về nơi mình sắp làm việc. Dưới đây là 4 câu hỏi bạn nên cân nhắc:
(Presentation).png&w=3840&q=75)
5 TIPS NÂNG CAO KỸ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH
Ra quyết định là một trong những kỹ năng quan trọng nhất khi đi làm, một quyết định hợp lý có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, tránh sai sót và ghi điểm trong mắt đồng nghiệp lẫn cấp trên.
01.png&w=3840&q=75)
5 ĐIỀU NÊN LÀM ĐỂ CÓ NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐI LÀM ẤN TƯỢNG
Những ngày đầu tiên đi làm là cơ hội tuyệt vời để bạn tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp và sếp. Một khởi đầu suôn sẻ không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.

CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG
Hiểu được tâm lý khách hàng là một trong những kỹ năng quan trọng giúp bạn thành công trong kinh doanh. Việc này không chỉ giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả mà còn xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững.

5 TIPS GIÚP BẠN GIAO TIẾP TỰ TIN HƠN
Giao tiếp tự tin là chìa khóa giúp bạn tạo ấn tượng tốt, thể hiện quan điểm rõ ràng và xây dựng các mối quan hệ chất lượng. Dù trong công việc hay cuộc sống, người giao tiếp tốt sẽ dễ dàng thuyết phục, kết nối và đạt được mục tiêu hơn.

Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Trong 3 Giây Đầu
Trong vòng 3 giây đầu tiên, khách hàng đã vô thức đánh giá về bạn qua thái độ, cử chỉ và cách giao tiếp. Vậy làm thế nào để tạo ấn tượng tốt ngay từ khoảnh khắc đầu tiên?

Bí Quyết Điều Chỉnh Giọng Nói Để Thuyết Phục Khách Hàng
Tìm hiểu cách điều chỉnh giọng nói để tạo ấn tượng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả hơn cùng Trùm Việc!
.png&w=3840&q=75)
Làm Sao Để Biến Khách Hàng "Khó Chiều" Thành Khách Hàng Thân Thiết?
Biến khách hàng khó chiều thành khách hàng thân thiết bằng kỹ năng xử lý tình huống, xây dựng niềm tin và chăm sóc hiệu quả.